CLOSE
Training on how to reduce conflict in the workplace on September 18, 2019

สวนอุตสาหกรรม 304 ร่วมกับสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จัดอบรมแนวทางลดความขัดแย้งในสถานประกอบกิจการ

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 2562 เวลา 09.00 น. ที่ ห้องศรีปราจีน โรงแรมทวาราวดี รีสอร์ท จังหวัดปราจีนบุรี นายสุระ ว่องไพบูลย์ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธานเปิดการจัดอบรม “แนวทางการลดความขัดแย้งในสถานประกอบกิจการ”

สำหรับการอบรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสร้างความพร้อมในการเสริมสร้างบุคลากรให้มีความรู้ความเข้าใจในด้านแรงงานสัมพันธ์ สามารถบริหารจัดการแรงงานสัมพันธ์ และลดปัญหาความขัดแย้งภายในสถานประกอบการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ซึ่งได้รับเกียรติจากนายวีระศักดิ์ หาญสมศรี นักวิชาการแรงงานชำนาญการพิเศษ สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดปราจีนบุรี เป็นวิทยากรในการบรรยายเรื่อง “พระราชบัญญัติแรงงานสัมพันธ์ พ.ศ.2518” และนายประสพชัย สินธุเสน สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นวิทยากรในการบรรยายเรื่อง “แนวทางในการแก้ไขปัญหาและลดความขัดแย้งในองค์กรและการพัฒนาและส่งเสริมแรงงานสัมพันธ์ในองค์กรแรงงาน” โดยการได้รับความร่วมมือจากสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดปราจีนบุรี และสถานประกอบกิจการในพื้นที่สวนอุตสาหกรรม 304 ซึ่งมีตัวแทนฝ่ายนายจ้าง และฝ่ายลูกจ้างเข้าร่วมอบรมจำนวน 80 คน